ปฐมนิเทศนักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร ประจำปีการศึกษา 2567 : ศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชน (โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร)

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

     (วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.30 น.) นายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา เป็นประธานเปิดงานปฐมนิเทศนักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมีนางสาวพรรณี อังคณานิจ หัวหน้าศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชน (โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร) เป็นผู้กล่าวรายงาน ทั้งนี้ประธานในพิธีได้ให้โอวาทแก่นักเรียน กล่าวมอบนโยบายแนวทางการบริหารจัดการโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร ทั้ง 3 แห่ง และแนะนำแนวทางการเรียนให้แก่นักเรียนและผู้ปกครอง โดยมีนางสาวสุนิสา ปั้นวิลัย ผู้อำนวยการกองนโนบายและแผนงาน ผู้แทนสถานศึกษา โรงเรียนวิชูทิศ โรงเรียนนาหลวง โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์ และหัวหน้าศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชน อาจารย์ประจำกีฬาของศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชนทั้ง 3 แห่ง เข้าร่วมกิจกรรม ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)

     กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครอง ได้ทราบถึงประวัติความเป็นมาของโรงเรียน โครงสร้างขององค์กร ผู้บริหารและบุคลากร รับทราบถึงกฎระเบียบ ข้อบังคับ วินัย การปฏิบัติตัวของนักเรียน ตลอดจนช่วยปลูกฝังให้มีความภาคภูมิใจต่อโรงเรียน และมีความรัก สามัคคี ต่อเพื่อนนักเรียน ผลิตนักเรียนที่มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา เพื่อเป็นตัวแทนกรุงเทพมหานคร โดยทำการเปิดสอน 3 แห่ง คือ 

  • โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น) 
  • โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แห่งที่ 2 ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ (บางมด) 
  • โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แห่งที่ 3 ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ ๗๒ พรรษา (มีนบุรี)

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook กองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว